[NT] Rắc rối không chỉ vì xuyên không

fe9df371db9180e7b28b17576f0e04f5887ca7ac22904-NEBNk9_fw658

Rắc rối không chỉ vì xuyên không

Tác giả: Nhạc Vi

Thể loại: ngôn tình, xuyên không, nữ chính ngờ nghệch – nam chính đa tính cách

Tình trạng: đang tiến hành

Số chương dự kiến: 30 chương hoặc hơn

Giới thiệu:

Vì lười viết giới thiệu nên Vi bê nguyên cái hoàn cảnh và tính cách của nam – nữ chính cho mọi người đọc luôn nhé. Khi nào có giới thiệu, Vi sẽ cập nhật.

“Nữ chính trước khi xuyên là con riêng của vợ lẻ, vì sinh thiếu tháng nên sức khỏe yếu, não cũng không toàn diện, suy nghĩ lúc nào cũng rất đơn giản, như trẻ con vậy. Sống được tới 30 tuổi thì bệnh nên chết, cuối cùng xuyên không.

Thân xác nữ chính xuyên về là một ác nhân, cô này giết không biết bao nhiêu người, tính tình độc ác, chua ngoa, trước giờ coi trời bằng vung vì gia thế hiển hách. Cô này yêu một người, mà anh lại chuẩn bị lấy vợ, thế là ngày thành hôn của anh, cô lén hạ độc trong bình rượu uống tân hôn, hại chết anh người yêu và cô vợ chuẩn bị cưới của ảnh. Sau bị phát hiện, người nhà anh này thuê người giết cô. Cô này chết, được nữ chính xuyên qua nên sống lại.

Thân xác nữ chính xuyên qua trước đây làm nhiều chuyện ác nên nữ chính không sống yên ổn được, người trong nhà ai cũng ghét trừ cha của cô gái kia. Nữ chính tuy 30 tuổi nhưng đầu óc suy nghĩ đơn giản, tránh người ta được tới đâu thì hay tới đó. Nhưng nữ chính luôn gặp rắc rối vì gia thế thêm với những tài nghệ và hậu quả mà cô gái kia để lại. Cuối cùng cô sẽ ra sao?”

“Nam chính là con của một quan viên nhỏ trong triều, hắn cố gắng luyện võ để thi võ trạng nguyên nhưng đáng tiếc, thi bao nhiêu lần thì rớt bấy nhiêu lần vì tính hay quên. Không quên ngày thi thì cũng quên nơi thi, không quên chiêu thức này cũng quên chiêu thức nọ, nói chung là bệnh hay quên nặng đến không có thuốc chữa. Thêm nữa, anh này mắc cái bệnh đa nhân cách, sáng nắng tối mưa trưa trưa lại đổi gió, không thể đỡ được.

Tính cách ban ngày của anh này là kiểu thô tục của sĩ phu, không biết cái gì gọi là thương hoa tiếc ngọc. Nói năng lại chẳng kiêng dè, đã bao nhiêu lần vì tính cách và cái bệnh mất trí của mình làm hại.

Tính cách ban đêm thì là một tên công tử phát hoa đào khắp nơi, đi đến đâu là gieo mầm mống… à nhầm, gieo thương nhớ tới đó. Mồm mép khác hẳn với tính cách ban ngày, lại thêm gương mặt xinh như hoa, đẹp như mộng nên được trai… khụ, được người yêu người mến.

Khổ nỗi anh này hay quên nên những chuyện mà ảnh gây ra cũng chẳng thua kém nữ chính. Thế là có một đôi oán phụ, à đôi oan gia do duyên số (nô, là do tác giả ra tay sắp đặt) cứ vô tình chạm mặt nhau rồi…”

Mục lục:

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Đôi lời: Vi không nói sẽ ra chương đều nhưng Vi hứa, Vi thề, Vi đảm bảo sẽ lếch theo truyện cho đến cùng ._. Vì thế mọi người đừng kỳ thị con nhỏ có tính lười, siêu siêu lười này nhé O v O

Bình luận về bài viết này